Chậu Lavabo Màu Xanh Holer Hl-lb409

Chậu Lavabo Màu Xanh Holer HL-LB409 là một sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Holer, được sản xuất theo công nghệ Đức. Chậu có thiết kế hình tròn, kích thước nhỏ gọn 360x360x120mm, phù hợp với các không gian phòng tắm có diện tích khiêm tốn.

Chất liệu

Chậu Lavabo Màu Xanh Holer HL-LB409 được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có độ bền cao, chịu lực tốt, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bề mặt chậu được phủ một lớp men sứ bóng mịn, sáng bóng, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm.

Màu sắc

Chậu có màu xanh ngọc tươi mát, trẻ trung, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho người sử dụng. Màu sắc này cũng dễ dàng kết hợp với các thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm, tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế.

Kiểu dáng

Chậu Lavabo Màu Xanh Holer HL-LB409 có thiết kế hình tròn đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Chậu có chiều cao vừa phải, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Bảo hành

Chậu Lavabo Màu Xanh Holer HL-LB409 được bảo hành chính hãng 20 năm.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích khiêm tốn
  • Chất liệu sứ cao cấp, bền bỉ, chống bám bẩn
  • Màu sắc tươi mát, trẻ trung
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm

  • Khả năng chống va đập không cao

Đánh giá chung

Chậu Lavabo Màu Xanh Holer HL-LB409 là một sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao, có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Chậu được bảo hành chính hãng 20 năm, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.