Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá Ttcera Lb146

Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá TTCERA LB146 là một sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu TTCERA. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn.

Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá TTCERA LB146 có thiết kế hình tròn với kích thước 410 x 410 x 150 mm. Chất liệu sản phẩm là sứ cao cấp, được tráng men nano chống bẩn, không thẩm thấu và tự làm sạch. Với chất liệu và công nghệ này, sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và luôn sáng bóng như mới.

Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá TTCERA LB146 có màu đen vân đá sang trọng, mang đến vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp cho không gian phòng tắm. Sản phẩm có 2 lỗ xả, phù hợp với nhiều loại vòi lavabo khác nhau.

Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá TTCERA LB146 được bảo hành chính hãng 5 năm. Đây là một sản phẩm chất lượng cao, đáng để lựa chọn cho phòng tắm của gia đình bạn.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá TTCERA LB146:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại
  • Chất liệu sứ cao cấp, bền đẹp
  • Công nghệ men nano chống bẩn, không thẩm thấu
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Bảo hành chính hãng 5 năm

Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá TTCERA LB146 là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình yêu thích sự sang trọng, hiện đại và chất lượng cao. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng tắm tiện nghi và đẳng cấp.