Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá Ttcera Lb134

Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá TTCERA LB134 là một sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu TTCERA của Thái Lan. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng tròn và hoa văn vân đá tự nhiên. Chậu được làm từ chất liệu sứ cao cấp, được tráng men nano chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Kích thước

Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá TTCERA LB134 có kích thước 490x380x130mm. Kích thước này phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ.

Chất liệu

Chậu được làm từ chất liệu sứ cao cấp, được tráng men nano chống bám bẩn, không thẩm thấu và tự làm sạch. Chất liệu sứ cao cấp có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị nứt vỡ khi va đập. Men nano chống bám bẩn giúp chậu không bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế

Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá TTCERA LB134 có thiết kế tròn với hoa văn vân đá tự nhiên. Thiết kế này mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng tắm.

Bảo hành

Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá TTCERA LB134 được bảo hành chính hãng 5 năm.

Ưu điểm

  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại
  • Chất liệu sứ cao cấp, bền bỉ
  • Men nano chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh
  • Bảo hành chính hãng 5 năm

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn so với các sản phẩm chậu lavabo làm từ chất liệu khác

Tổng kết

Chậu Lavabo đặt Bàn Vân đá TTCERA LB134 là một sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, có thiết kế sang trọng, hiện đại và chất liệu bền bỉ. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có không gian phòng tắm nhỏ và yêu thích phong cách thiết kế hiện đại.