Combo Bàn đá đen Tlvbd-15

Combo Bàn đá đen Tlvbd-15

Combo Bàn đá đen Tlvbd-15 là một sản phẩm tiện dụng và sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách đến phòng ngủ. Bàn được làm từ đá đen tự nhiên, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Chân bàn được làm từ thép không gỉ, chắc chắn và chống ăn mòn.

Bàn có kích thước nhỏ gọn, với đường kính mặt bàn là 60cm và chiều cao 45cm. Bàn có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Mặt bàn có màu đen tuyền, tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian.

Bàn đá đen Tlvbd-15 phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Bàn có thể kết hợp với sofa để tạo thành bộ bàn ghế tiếp khách, hoặc kết hợp với giường ngủ để tạo thành góc đọc sách thư giãn. Bàn cũng có thể được sử dụng như một chiếc bàn trang điểm hoặc bàn làm việc nhỏ.

Combo Bàn đá đen Tlvbd-15 là một sản phẩm tiện dụng và sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Bàn có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp. Bàn cũng có thể kết hợp với nhiều đồ nội thất khác để tạo thành những không gian chức năng khác nhau.