Combo bàn đá đen TLVBD-13

Combo bàn đá đen TLVBD-13 Bàn đá đen Tlvbd-13 có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bàn lớn có thể được sử dụng như bàn ăn, bàn làm việc hoặc bàn tiếp khách. Bàn nhỏ hơn có thể được sử dụng như bàn trà, bàn trang điểm hoặc bàn đầu giường.

Combo bàn đá đen TLVBD-13

Mô tả sản phẩm:

 

Combo Bàn đá đen Tlvbd-13 là một bộ sản phẩm trang trí nội thất hoàn hảo cho những không gian rộng lớn. Bộ sản phẩm bao gồm một bàn đá đen lớn và một chiếc bàn đá đen nhỏ hơn, cả hai đều có thiết kế tinh xảo. Bàn lớn có kích thước 200 x 100 x 75 cm, phù hợp để đặt trong phòng khách, phòng ăn hoặc phòng làm việc. Bàn nhỏ hơn có kích thước 150 x 80 x 60 cm, phù hợp để đặt ở ban công, sân vườn hoặc phòng ngủ.

 

Chất liệu:

Bàn đá đen Tlvbd-13 được làm bằng đá đen nguyên khối, có độ bền và tuổi thọ cao. Loại đá này có màu đen tuyền, bề mặt bóng mịn, không thấm nước và dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế:

Bàn đá đen Tlvbd-13 có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Bàn lớn được thiết kế với hình chữ nhật, các góc cạnh vuông vức, mạnh mẽ. Bàn nhỏ hơn có thiết kế hình tròn, các góc cạnh mềm mại, uyển chuyển. Cả hai chiếc bàn đều có chân bàn bằng kim loại chắc chắn, sơn tĩnh điện màu đen, tạo nên một sự kết hợp hài hòa với mặt bàn đá.

Công dụng:

Bàn đá đen Tlvbd-13 có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bàn lớn có thể được sử dụng như bàn ăn, bàn làm việc hoặc bàn tiếp khách. Bàn nhỏ hơn có thể được sử dụng như bàn trà, bàn trang điểm hoặc bàn đầu giường. Bộ sản phẩm này phù hợp với những không gian rộng lớn, hiện đại và sang trọng.

Ưu điểm:

*Bàn đá đen Tlvbd-13 có thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

*Bàn được làm bằng đá đen nguyên khối, có độ bền và tuổi thọ cao.

*Bàn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

*Bàn có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.