Phòng Xông Hơi Daros Có Tốt Không?

Có hai phương pháp xông hơi DAROS với các phòng xông hơi được thiết kế theo các thông số riêng cho phương pháp xông hơi riêng biệt:

  • Xông hơi tại phòng xông khô phương pháp Phân tử hoạt hoá Synergy (SMT):
    Với nhiệt độ phòng giao động trong khoảng 55-60 oC kết hợp cùng với hơi nước được tạo ra từ các tinh thể nước siêu nhỏ. Dưới không gian phòng xông hơi được bao trùm bởi tinh thể nước siêu nhỏ, với nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng, các phân tử hoạt hóa Synergy hoạt động linh hoạt và hiệu quả, hỗ trợ tối đa quá trình trao đổi chất cùng khả năng hấp thụ dưỡng chất của cơ thể, từ đó giúp trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi, căng bóng, cũng như cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể trước tác nhân gây hại.
  • Xông hơi tại phòng xông ướt Daros Detox:
    Với nhiệt độ hơi ấm từ khoảng 40 đến 45 độ kết hợp cùng với tinh dầu nguyên chất tạo ra năng lượng Phyto-ion. Cùng với đó là lực giải phóng các tinh chất có trong các loại tinh dầu thiên nhiên vào không khí từ viên nén tinh dầu nguyên chất Daros tạo ra một năng lượng Phyto-ion có tác dụng cải thiện sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả. Phòng xông ướt Daros Detox hỗ trợ tăng sức đề kháng, khả năng giải độc cao, giúp bạn nhanh chóng loại bỏ các độc tố tồn tại trong tế bào, làm dịu và thanh lọc cơ thể ngoài ra còn dưỡng da, khiến chúng căng mịn và trắng hồng. Tái lập sự cân bằng bên trong cũng như bên ngoài tế bào bằng cách kích hoạt các ENZYM trong cơ thể.

Đối với những người gặp các vấn đề sau đây, Daros là phương pháp xông hơi hoàn hảo:

  • Tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do áp lực công việc và cuộc sống
  • Cơ thể suy nhược, thường xuyên mất ngủ, đầu óc mệt mỏi, thiếu tập trung
  • Thường xuyên bị nhức mỏi xương khớp, đau lưng và rệu rã tay chân
  • Thiếu cân bằng, hệ miễn dịch yếu, cơ thể suy giảm khiến da dẻ kém sắc hoặc bị bệnh vặt thường xuyên.
  • Phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh, phụ nữ có nhu cầu cải thiện sức khỏe sinh lý
  • Người mắc các bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiền sử đột quỵ muốn cải thiện sức khỏe toàn diện theo cách lành mạnh và an toàn, hạn chế dùng thuốc.