Các Mẫu đèn Trang Trí Sano đẹp 2024

Mẫu đèn Sano hình khối lập phương: Đèn có dạng khối lập phương ba tầng, mỗi tầng là một hình khối được thiết kế riêng. Với kiểu dáng mới lạ, độc đáo, mẫu đèn này sẽ trở thành điểm nhấn thu hút sự chú ý tới ngôi nhà của bạn.

Mẫu đèn Sano hình tròn: Đèn Sano hình tròn với kiểu dáng tối giản, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, tạo nét sang trọng cho ngôi nhà. Đèn được tạo nên từ những hình tròn lồng vào nhau, tạo nên một hiệu ứng ánh sáng ấn tượng.

Mẫu đèn Sano hình chữ nhật: Đèn Sano hình chữ nhật là một mẫu đèn được nhiều người yêu thích bởi sự tiện dụng và thẩm mỹ. Dù được thiết kế đơn giản với hình dáng chữ nhật cổ điển, mẫu đèn này vẫn toát lên vẻ hiện đại bởi các chi tiết được phối tinh tế. Nếu bạn muốn có một mẫu đèn đơn giản nhưng vẫn có sự phá cách và tối giản thì mẫu đèn này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Mẫu đèn Sano hình trụ: Đèn Sano hình trụ mang hơi hướng vintage với kiểu dáng cổ điển, được tạo nên từ những thanh kim loại nhỏ xếp chồng lên nhau, tạo nên một hiệu ứng ánh sáng đặc biệt. Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu đèn để trang trí trong không gian nội thất mang phong cách hoài cổ, retro thì mẫu đèn này sẽ rất phù hợp với bạn.

Mẫu đèn Sano hình quả cầu: Với kiểu dáng hình quả cầu độc đáo, lạ mắt, mẫu đèn Sano này là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm một mẫu đèn để tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình. Đèn được thiết kế theo dạng hình cầu tròn, đường kính lớn, tạo ra một hiệu ứng ánh sáng ấn tượng. Đèn phù hợp để trang trí cho các không gian có diện tích rộng rãi.